Báo giá thi công sơn epoxy tốt nhất trên thị trường

Trong bảng giá phù hợp của chúng tôi ngoài ra có thêm bảng báo giá thi công sơn epoxy. Vì đây không chỉ là sơn bình thường, muốn thi công và dùng vào những công trình thi công cần một quy trình gồm các tiến trình sắp đặt khác nhau. Không chỉ cần sản phẩm tốt mà phải có những công nhân tay nghề cao để xây dựng mà phải có các đồ dùng cần thiết thực hiện mới cho ra kết quả cao. Công ty Đại Gia Vinh của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn vừa ý phù hợp với đòi hỏi của bạn.

báo giá thi công sơn epoxy
báo giá thi công sơn epoxy

 

Báo giá thi công sơn epoxy có nhiều đặc điểm khác biệt.

Được dùng ngày càng phổ biến trong ngành công nghiệp và cuộc sống hằng ngày giúp sơn phủ bề mặt có thể vừa mịn vừa có độ kết dính tốt cho khách hàng thoải mái trong quá trình dùng hằng ngày.

Đặc điểm của loại sơn epoxy chất lượng cao ở công ty chúng tôi là:

Bề mặt của sơn có tính chất chịu lực ở bên ngoài nổi bật, tốt hơn các loại sơn dầu và sơn nước khác. Cho nên khi thi công hoàn toàn tin tưởng về chất lượng và không quá lo lắng về vấn đề chịu lực của mặt tường trong căn nhà của người tiêu dung.
Tính năng chịu va đập còn thêm ảnh hưởng của ngoại lực cực tốt, bởi vì cấu tao thì sơn epoxy có thành phần rất đặc biệt gồm phần đóng rắn hay còn gọi là Hardener.
Khả năng liên kết cho độ dính và đàn hồi cực kỳ hiệu quả cho bề mặt làm cho thi công sơn nhanh chóng và tốt hơn. Trong những khu vực yêu cầu sự ổn định, đảm bảo và là bệ đỡ cần sử dụng sơn epoxy thay thế những loại sơn không thông xài khác như là sơn nước hay sơn dầu.

Báo giá thi công sơn epoxy yêu cầu cơ sở chi tiết.

Báo giá thi công sơn epoxy dựa vào giá sản phẩm và giai đoạn thi công sơn epoxy như sau tiến hành các bước sau đây:

  • Bước 1: Vệ sinh bề mặt sàn trước khi sơn epoxy, sơn nền và sơn sàn epoxy bao gồm các giai đoạn dưới đây: làm nhám cho bề mặt bằng hệ thống phun bi, những vết nứt, vấn đề trên bề mặt bắt buộc xử lý giúp tạo sự bằng phẳng và mịn hơn để giai đoạn sơn dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bước này không thể bỏ qua vì bề mặt càng phẳng và mịn thì quá trình và chất lượng thi công sơn càng được đảm bảo.
  • Bước 2: Tạo nhám nền bê tông: nghĩa là bỏ đi các vết dầu mỡ và tạp chất còn dính trên bề mặt để tiến trình thi công không bị kết dính sơn vào bề mặt khiến cho chất lượng công trình bị giảm đi rất nhiều.
  • Bước 3: Kiểm tra nhiệt độ của nền thi công nhằm phân bố và dùng nhiều sơn cho phù hợp và tiết kiệm nhất. Điều tốt nhất bạn nên đo nhiệt độ nhỏ hơn 4 % được xem tiêu chuẩn vì nếu quá ướt, sơn không bám dính hoặc quá ẩm thì lớp sơn cũng dễ tróc ra khỏi bề mặt và đều có ảnh hưởng không tốt đến chất lượng sản phẩm. Đảm bảo độ ẩm cho công trình không cao để có thể thi công nhanh chóng và đạt được yêu cầu của quý khách.
bao-gia-thi-cong-son-epoxy-chinh-xac
Báo giá thi công sơn epoxy chính xác
  • Bước 4: Làm sạch bề mặt trước khi sơn để đảm bảo mặt ngoài trơn, mịn và sạch sẽ để không bị bẩn. Đây cũng là phần sơn lót epoxy đảm bảo độ an toàn và không bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng bên ngoài. Thi công theo công thức này thì quý khách có thể hoàn toàn an tâm dùng sản phẩm của công ty chúng tôi. Nên dùng thiết bị hút bụi công nghiệp ở bước làm sạch cơ bản này.
  • Bước 5: Thi công sơn bằng một lớp sơn lót đều với độ dày vừa phải và không nên quá dày giúp thi công trôi chảy và bề mặt phẳng hơn. Tiên quyết phần sơn lót cần dính chặt vào bề mặt để khi sử dụng thoải mái và yên tâm hơn.

Thực hiện đầy đủ những bước trên khách hàng đã kết thúc một giai đoạn thi công sơn epoxy giá rẻ rất chuyên nghiệp và hiệu quả. Điều này giúp quý khách giảm chi phí tới mức thấp nhất với bảng báo giá thi công sơn epoxy rất phải chăng với kinh tế hiện nay.

MỘT SỐ BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

> Cách pha và định mức sơn epoxy đúng chuẩn.

> Tìm hiểu về sơn epoxy là gì?

 

Leave a comment